HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2022

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, nhằm đánh giá những hạn chế khó khăn và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022Đồng thời ghi nhận, biểu dương, khen thưởng đối với cán bộ, công nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2021. Nhìn lại chặng đường một năm đã qua, đầy khó khăn và biến động, một phần là do ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Nhưng với sự đồng tâm, hiệp lực, đoàn kết chia sẻ của tất cả cán bộ, công nhân viên, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tham dự Hội nghị có Ông Huỳnh Thanh Quang – Chủ tịch HĐTV Công ty, Ông Nguyễn Văn Thành –Thành viên HĐTV - Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Hiếu Hòa – Thành viên HĐTV chuyên trách Công ty, Bà Võ Thị Thu Thủy – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Bà Võ Thị Phương Dung – Phó Gám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng tất cả CB-CNV tham dự.

 Trong buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thanh Quang – Chi ủy viên, CT.HĐTV Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và những vướng mắc còn tồn đọng, động viên cán bộ, công nhân viên Công ty tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2022, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty cùng gia đình nhiều sức khỏe và thành công.

Trong dịp này Công ty cũng đã trao tặng giấy khen cho 29 cán bộ, công nhân viên đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết:

Ban Lãnh đạo cùng CB-CNV tham dự hội nghị
Ông Huỳnh Thanh Quang - Chủ tịch HĐTV thay mặt Ban Lãnh đạo tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2021
 
 
Khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021
 
 
Ban Lãnh đạo cùng tập thể CB-CNV Công ty
Chia sẻ: