GIẢI BÓNG ĐÁ NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH CỦ CHI MỞ RỘNG LẦN II NĂM 2020

Ban tổ chức cũng đã gây quỹ từ thiện ủng hộ, hỗ trợ bà con đồng bào miền Trung ruột thịt khắc phục thiệt hại trong đợt mưa lũ lớn vừa qua.

Lễ khai mạc giải bóng đá sáng ngày 7/11/2020

- Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng ban Tổ chức, giải Bóng đá Ngân hàng TMCP Quân Đội, được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi thể thao lành mạnh, giao lưu giữa các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Củ Chi, đồng thời gây quỹ từ thiện vì miền Trung.

Các cá nhân quyên góp từ thiện hướng về miền Trung

- Giải đấu đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các Cơ quan, Doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Cụ thể, giải đấu năm nay sau khi ra thông báo đã có 14 đội bóng tham dự. Các "cầu thủ” không chuyên là Giám đốc, nhân viên các Công ty với niềm đam mê bóng đá, nhiệt huyết chung tay làm công tác thiện nguyện.

- Đội bóng của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích huyện Củ Chi đã tham dự giải với mục đích giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết và hợp tác giữa các đơn vị.

Đội bóng Công ty TNHH MTV DV Công ích huyện Củ Chi

- Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính với tinh thần thể thao cao thượng, tinh thần đoàn kết gắn bó, giải đấu đã kết thúc tốt đẹp. Những nụ cười, những cái bắt tay chân thành, gắn bó, những giây phút vui tươi giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc, mối quan hệ giữa các đơn vị được vun đắp ngày càng khăng khít đã mang lại thành công cho giải đấu lần này.

Kết thúc trận đấu và trao giải cho các đội chung cuộc

Chia sẻ: